logo

2.000 đồng và những căn nhà tình nghĩa chung cư giá rẻ hà nội

Những   chung cư kim văn kim lũ   năm gần đây, số sum vầy CĐ tăng lên tới gần 180.000 người nên mức vận động tăng lên thành 2.000đ/người/tháng. Do đó, mỗi năm có hơn 3 tỉ đồng để dựng nhà mới mua chung cư vp5 linh đàm và sang sửa nhà cũ nát cho những người nghèo trong đơn vị. Đến nay, với sự hỗ trợ của CĐ, hơn 500 gia đình CNVCLĐ QP nghèo trên toàn quốc    chung cư vp6 linh đàm   đã có chỗ ở ổn định, yên tâm, nao nức làm việc. Riêng trong năm 2013 Ban CĐQP đã xây được 61 nhà tình thương cho đoàn viên của mình.

Ông Hải cũng    chung cư vp5 linh đàm   cho biết thêm, tiêu chung cư đại thanh chí để được hỗ trợ cũng rất cụ thể – là những người nghèo, có đất nhưng chẳng thể có điều kiện xây nhà hoặc nhà quá cũ nát. Việc lựa chọn này cũng được làm từ những cấp CĐCS nên rất sát với thực    chung cư đại thanh   tiễn. Hằng năm, các quân khu, quân chủng gửi danh sách lên, Ban CĐQP xem xét, chọn ra những trường hợp    chung cư đại thanh   cần thiết để làm. Không có chuyện chia “bình quân”.

Không chỉ dựng và sửa nhà, khi hoàn tất, chung cư kim văn kim lũ ct12 webtretho bàn giao, tổ chức CĐ cũng quyên thêm, mua những vật    chung cư vp6 linh đàm   dụng thiết yếu để mừng nhà mới cho gia chủ. “Nếu    chung cư vp5 linh đàm   không có bán chung cư vp6 linh đàm sự tương trợ thiết thực này của CĐ,    chung cư vp5 linh đàm   vững chắc cả đời chúng tôi không có được cái nhà theo đúng nghĩa “nhà” để ở. Bây giờ thì yên tâm rồi. Nơi    chung cư vp6 linh đàm   làm việc sẽ luôn là mái ấm thứ    chung cư đại thanh   hai của chúng tôi...” – Đó là tâm sự chung của sum hiệp Ban CĐQP, những người được hưởng lợi từ chương trình tằn tiện mỗi tháng 2.000 đồng do CĐ khởi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+