logo

Riêng tôi thì lại khác

, tôi chẳng mắc một sai lầm nào nhưng cũng bị đối xử như bạn. Vợ tôi mỗi khi ra khỏi nhà đều rất hồ hởi, cười nói rất vô tư, nhẹ nhàng tình cảm, nhưng mỗi khi về ngần đến nhà là cô ấy như ...   Trả lời| Thích438phan bá thành - 9 giờ trước

Chào anh, tôi là phụ nữ có gia đình và có 2 cháu gái. Đọc tâm sự của anh tôi thấy anh không đáng là người chồng, người cha , là đàn ông ai chẳng phạm phải lỗi lầm này nhưng điều quan trọng là anh đã biết quay đầu ...   Trả lời| Thích266Tmdvngochuong - 9 giờ trước

Anh là người đã gây ra tổn thương cho vợ anh nặng nề như thế mà vợ anh vẫn phải cắn răng chịu đựng để sống với anh. Con người anh tồi tệ như vậy thì vợ anh sỉ nhục anh là bình thường. Anh nói vợ anh hành xử ...   Trả lời| Thích175Linh Linh - 9 giờ trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+